fbpx

Những màu Ví da hot cho cho nam giới

23/05/2018 15:16 +07 - Lượt xem: 25335

Ví da từ khi ra đời đã chứng minh được sự tiện dụng và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Không chỉ được sử dụng để...

Ví da từ khi ra đời đã chứng minh được sự tiện dụng và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Không chỉ được sử dụng để đựng giấy tờ, thẻ, tiền… mà chúng đã trở thành phụ kiện quan trọng cho nam giới. Khi mua ví da, mọi người thường lựa theo kiểu dáng, kích thước chất da và màu sắc. Vậy lựa màu sắc nào là chuẩn nhất cho các quý ông đây?

Xem thêm:

Nên dùng giày lười mùa hè hay không?

Bí quyết chọn cặp da công sở cho cánh mày râu

Ví có nhiều màu nhưng 2 màu hot và được ưa chuộng nhất hiện nay là đen và nâu. Hai màu này dường như đã trở thành những gam màu thời thượng mà nam giới nghĩ ngay đến đầu tiên có ý định chọn mua túi ví. Cùng tìm hiểu những “ma lực hấp dẫn” của 2 gam màu hot này nhé!

Ví da màu đen

Có thể nói, không chỉ ví da đen mà tất cả những sản phẩm màu đen trong giới thời trang rất được ưa chuộng và yêu thích. Từ quần áo, giày dép, mũ nón, túi xách … tất cả đều có những phiên bản màu đen. Màu đen được xem là màu cực hot và chưa bao giờ lỗi mốt. Nó mang một đẹp vẻ trưởng thành, quyến rũ, có chút gì đó bí ẩn đầy lôi cuốn. Khi người đàn ông dùng màu này, chúng giúp họ tạo ra vẻ mạnh mẽ, phong trần và nam tính hơn. Nhiều chàng trai thậm chí còn trông cực chất và ngầu khi diện style màu đen. Một điểm cộng của màu đen nữa là dường như có chúng có thể thể dễ dàng phối với bất cứ phụ kiện trang phục nào. Chính vì vậy, những chiếc ví da đen là lựa chọn lý tưởng cho cánh mày râu. Nếu khó chọn màu và không biết phối trang phục thì ví da đen luôn là lựa chọn hợp lý. Vừa dễ sử dụng lại nam tính lịch lãm!

Ví da màu nâu

Màu nâu hiện là màu hot được các tín đồ thời trang yêu thích, không chỉ ví nam mà ngay cả các sản phẩm dành cho nữ như túi và ví thì những sản phẩm màu nâu thường xuyên cháy hàng. Nâu là màu đặc trưng của các loại da thật, cho nên chúng mang đến một vẻ tự nhiên rất sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Đặc biệt, màu nâu khi dùng còn rất dễ để phối đồ vì đây là gam màu trầm, dịu mắt. Bất cứ trang phục nào bạn chọn thì ví màu nâu luôn là sự lựa chọn hợp lý. Màu nâu không tối như màu đen, chúng mang vẻ tươi sáng hơn, nên nếu bạn không muốn trông quá “đen” hãy chọn ví nâu.

Những chiếc ví dập vân

Thông thường, một chiếc ví nam da trơn mang lại cảm giác chững chạc và Sang trọng. Nhưng với sự tiến bộ của thời trang ngày nay, những sản phẩm ví da không chỉ đơn giản là da trơn nữa, chúng đã được thiết kế để trông độc đáo và bắt mắt hơn như dập vân, tạo họa tiết hình cá sấu, hình rồng… Sự kết hợp của họa tiết độc đáo với 2 gam màu thời thượng luôn tạo ra những chiếc ví yêu thích cho cánh mày râu.

Ngoài ra có rất nhiều các ví da màu sắc tươi sáng như xanh, đỏ, xanh, trắng vàng cam… Dùng những sản phẩm màu sắc không có nghĩa là bạn không nam tính, sang trọng. Chúng ngược lại có thể giúp bạn trẻ trung và phong cách hơn. Tùy vào mục đích sử dụng hay phong cách bạn theo đuổi để chọn màu ví yêu thích. Nhưng về lâu dài, nếu muốn đơn giản và dễ sử dụng nhất thì những chiếc ví gam màu đen, nâu vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các Quý ông nhé!

Nếu bạn chưa có Ví da thì đến ngay Thế giới đồ da, có rất nhiều mầu ví nâu và đen đấy nhé. Đặc biệt, tất cả ví da tại đây đều được GIẢM thêm 10% từ giá đã Sale khi nhập mã KM10 tính đến hết ngày 25/05/2018 nhé!

Xem các mẫu Ví và Nhập mã KM10 để nhận Ưu đãi tại đây!

 




Bài xem nhiều